Wiki Ai là triệu phú
Advertisement

Phiên bản 11 (2020) là phiên bản thứ 11 của Ai là triệu phú, sau Phiên bản 10 (2019-2020). Nó được dẫn bởi Phan Đăng.

Đây chính là phiên bản cuối cùng sử dụng giao diện màu xanh đậm năm 2014, và cũng chính là phiên bản cuối cùng mà Nhà báo Phan Đăng đồng hành cùng chương trình với vai trò là người dẫn chương trình, sau 3 năm.[1]

Thay đổi so với phiên bản cũ[]

1. Khán giả: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên các tập phát sóng từ ngày 5 tháng 5, 2020 đến 16 tháng 6, 2020 đều không có khán giả. Đồng thời tần suất người nổi tiếng tham gia chương trình sẽ cao hơn trong giai đoạn này.

2. Các quyền trợ giúp:

Từ ngày 5 tháng 5, 2020 đến ngày 16 tháng 6, 2020 hai quyền trợ giúp Hỏi ý kiến khán giảTư vấn tại chỗ tạm thời bị loại bỏ (từ 23 tháng 6, 2020 mới bị loại bỏ hoàn toàn), thay đổi thành:

  • Hỏi ý kiến bạn đồng hành: Bạn đồng hành cùng người chơi sẽ tham gia cùng trả lời câu hỏi với người chơi chính.
  • Hỏi ý kiến những nhà thông thái: Người chơi sẽ được hai nhà thông thái giúp đỡ giải đáp câu hỏi trong vòng 30 giây. Mỗi tập phát sóng sẽ có 2 nhà thông thái khác nhau. Trước 16 tháng 6, 2020, căn phòng bí mật chỉ có hai chiếc ghế. Từ ngày 23 tháng 6, 2020, hai nhà thông thái sẽ ngồi trong bối cảnh của căn phòng bí mật là logo đằng sau và bàn tròn ở hành lang trường quay.

3. Hình hiệu: Từ tập phát sóng ngày 30 tháng 6, 2020, hình hiệu Trước - Sau quảng cáo được nâng cấp lên bản giao diện mới, là đoạn cuối intro của phiên bản này. Trong tập phát sóng ngày 23 tháng 6, 2020, hình hiệu đó là đoạn cuối của phiên bản trước.

Một số thí sinh nổi bật và đáng chú ý[]

Xem thêm: Danh sách thí sinh năm 2020

Số liệu thống kê[]

Chú thích[]

Advertisement