FANDOM

42px-Appointment.svg.png

Bài viết này liên quan đến một sự kiện đang diễn ra. Thông tin có thể thay đổi nhanh chóng khi các sự kiện đang diễn ra, và tin tức ban đầu có thể không đáng tin cậy. Các bản cập nhật cuối cùng cho bài viết này có thể không phản ánh những thông tin mới nhất.

42px-Internet-web-browser.svg.png

Phiên bản 11 (2020-nay) là phiên bản thứ 11 của Ai là triệu phú, sau Phiên bản 10 (2019-2020). Nó được dẫn bởi Phan Đăng.

Đây chính là phiên bản cuối cùng sử dụng giao diện màu xanh đậm năm 2014.

Thay đổi so với phiên bản cũ Sửa đổi

1. Khán giả: Do dịch COVID-19, nên các tập phát sóng từ ngày 5 tháng 5, 2020 đến 16 tháng 6, 2020 sẽ không có khán giả. Đồng thời tần suất người nổi tiếng tham gia chương trình sẽ cao hơn trong giai đoạn này.

2. Các quyền trợ giúp:

Từ ngày 5 tháng 5, 2020 đến ngày 16 tháng 6, 2020, hai quyền trợ giúp Hỏi ý kiến khán giảTư vấn tại chỗ tạm thời bị loại bỏ (từ 23 tháng 6, 2020 mới bị loại bỏ), thay đổi thành:

  • Hỏi ý kiến bạn đồng hành: Bạn đồng hành cùng người chơi sẽ tham gia cùng trả lời câu hỏi hiện tại với người chơi chính.
  • Xin ý kiến của những nhà thông thái: Thí sinh sẽ được hai vị chuyên gia giúp đỡ giải đáp câu hỏi trong vòng 30 giây. Mỗi tập phát sóng sẽ có 2 vị chuyên gia khác nhau. Trước 16 tháng 6, 2020, căn phòng bí mật chỉ có hai chiếc ghế. Từ ngày 23 tháng 6, 2020, hai vị chuyên gia sẽ ngồi trong bối cảnh của căn phòng bí mật là logo đằng sau và bàn tròn ngay trước hành lang trường quay.

3. Hình hiệu: Từ tập phát sóng ngày 23 tháng 6, 2020, hình hiệu Trước - Sau quảng cáo được nâng cấp lên bản giao diện mới, là đoạn cuối intro của phiên bản này.

Một số thí sinh nổi bật và đáng chú ý Sửa đổi

Xem thêm: Danh sách thí sinh năm 2020

Số liệu thống kê Sửa đổi