FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Ai là triệu phú
Một wiki về bách khoa toàn thư liên quan đến chương trình Ai là triệu phú được khởi chiếu từ năm 2005, nơi người chơi có thể nhận được những giá trị tiền thưởng lớn bằng cách trả lời chính xác nhiều câu hỏi trắc nghiệm kết hợp với sự gia tăng độ khó.
Wiki tiếng Việt chính thức bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2018. Bây giờ chúng ta có tổng cộng 721 trang, và 8.667 đóng góp đã được thực hiện! (xem danh sách) Hãy nhấn "Like" trang Facebook của chúng tôi nếu bạn muốn xem tin tức mới nhất!
48px-Gnome-x-office-calendar.svg.png Hôm nay là thứ Sáu, ngày 4 tháng 12 năm 2020
CẢNH BÁO: Wiki này chứa nhiều thông tin rò rỉ và viết lách trước nội dung sắp ra mắt! Vui lòng đọc trong sự chấp nhận của bạn!
CHÚ Ý:
Khuyên sử dụng máy tính để có trải nghiệm tốt nhất.
Nếu máy tính của bạn có độ phân giải 1600x900, vui lòng zoom lên 110% để có trải nghiệm tốt nhất.

Các liên kết hữu ích

Các liên kết khác

  1. Who Wants To Be A Millionaire Wiki: w:c:millionaire:Welcome
  2. Tổng hợp clip về hình hiệu, giao diện, phần thi của các thí sinh trong Ai là triệu phú từ 2017 trở về trước: 1 · 2 · 3 · 4 · 5 · 6 · 7 · 8

Đăng kí tham gia

Thời gian qua, rất nhiều khán giả liên hệ với tôi qua Facebook, hoặc qua điện thoại để đăng kí tham gia chương trình. Người dẫn chương trình hoàn toàn không liên quan đến chuyện chọn người tham gia chương trình. Nếu yêu thích chương trình Ai là triệu phú, quý vị có thể gửi bản đăng kí của mình qua địa chỉ email ailatrieuphuvtv3@gmail.com. Tác giả của những bản đăng kí xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ được mời tham gia phần 2, đó là cuộc kiểm tra kiến thức với 100 câu hỏi. Những ai trải qua 70/100 câu hỏi sẽ tiếp tục được vào phần 3 với một cuộc phỏng vấn, và những người trả lời phỏng vấn hay nhất, hài hước nhất, dí dỏm nhất sẽ được mời ngồi lên ghế nóng của chương trình.

(Trích: Ai Là Triệu Phú - 17/4/2018 | Lê Văn Quý, Bùi Thắng Lợi)

http://www.mediafire.com/file/c325so0qc0kbp9q/01+ban+dang+ki+ALTP.doc
Yêu cầu chung: trên 23 tuổi, không có tật về giọng nói (không nói ngọng, nói lắp).

Trang Facebook

Bài viết nổi bật: Nguyễn Lê Anh

NguyenLeAnh

Nguyễn Lê Anh, một thí sinh đến từ Hà Tĩnh, xuất hiện trong chương trình vào ngày 9 tháng 9 năm 2008. Anh là một trong số rất ít những người chơi xuất sắc vượt qua câu hỏi số 14 để giành được 80.000.000 đồng và là người chơi đầu tiên được xem nội dung câu hỏi số 15.

Ngay sau khi câu hỏi cuối cùng được tiết lộ, anh đã loại trừ phương án C khi anh biết đó là một tờ báo thương mại. Bản năng đầu tiên của anh là B, nhưng sau đó anh nghĩ tùy chọn A cũng có thể đúng. Chính vì điều đó, anh đã quyết định dừng cuộc chơi để tránh bị mất một số tiền lớn, giúp anh thực hiện ước mơ tạo nên một bộ truyện tranh với kinh phí 50.000.000 đồng. Khi được hỏi nếu chơi tiếp, anh lựa chọn phương án B, cũng là câu trả lời chính xác cho câu hỏi số 15 đầu tiên trong chương trình. Tuy đã đánh mất cơ hội thành "triệu phú", anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Xem thêm tại bài viết Nguyễn Lê Anh!

Video nổi bật

VTV3 Ai là triệu phú 23 6 2020 S16E21 Số đầu tiên có khán giả - WWTBAM Vietnam

Ngày 23/6/2020 - Số đầu tiên có khán giả