FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Ai là triệu phú
Một wiki về bách khoa toàn thư liên quan đến chương trình Ai là triệu phú được khởi chiếu từ năm 2005, nơi người chơi có thể nhận được những giá trị tiền thưởng lớn bằng cách trả lời chính xác nhiều câu hỏi trắc nghiệm kết hợp với sự gia tăng độ khó.
Wiki tiếng Việt chính thức bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2018. Bây giờ chúng ta có tổng cộng 708 trang, và 8.336 đóng góp đã được thực hiện! (xem danh sách) Hãy nhấn "Like" trang Facebook của chúng tôi nếu bạn muốn xem tin tức mới nhất!
48px-Gnome-x-office-calendar.svg.png Hôm nay là thứ Ba, ngày 27 tháng 10 năm 2020
CẢNH BÁO: Wiki này chứa nhiều thông tin rò rỉ và viết lách trước nội dung sắp ra mắt! Vui lòng đọc trong sự chấp nhận của bạn!
CHÚ Ý:
Khuyên sử dụng máy tính để có trải nghiệm tốt nhất.
Nếu máy tính của bạn có độ phân giải 1600x900, vui lòng zoom lên 110% để có trải nghiệm tốt nhất.

Các liên kết hữu ích

Các liên kết khác

  1. Who Wants To Be A Millionaire Wiki: w:c:millionaire:Welcome
  2. Tổng hợp clip về hình hiệu, giao diện, phần thi của các thí sinh trong Ai là triệu phú từ 2017 trở về trước: 1 · 2 · 3 · 4 · 5 · 6 · 7 · 8

Đăng kí tham gia

Thời gian qua, rất nhiều khán giả liên hệ với tôi qua Facebook, hoặc qua điện thoại để đăng kí tham gia chương trình. Người dẫn chương trình hoàn toàn không liên quan đến chuyện chọn người tham gia chương trình. Nếu yêu thích chương trình Ai là triệu phú, quý vị có thể gửi bản đăng kí của mình qua địa chỉ email ailatrieuphuvtv3@gmail.com. Tác giả của những bản đăng kí xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ được mời tham gia phần 2, đó là cuộc kiểm tra kiến thức với 100 câu hỏi. Những ai trải qua 70/100 câu hỏi sẽ tiếp tục được vào phần 3 với một cuộc phỏng vấn, và những người trả lời phỏng vấn hay nhất, hài hước nhất, dí dỏm nhất sẽ được mời ngồi lên ghế nóng của chương trình.

(Trích: Ai Là Triệu Phú - 17/4/2018 | Lê Văn Quý, Bùi Thắng Lợi)

http://www.mediafire.com/file/c325so0qc0kbp9q/01+ban+dang+ki+ALTP.doc
Yêu cầu chung: trên 23 tuổi, không có tật về giọng nói (không nói ngọng, nói lắp).

Trang Facebook

Bài viết nổi bật: Phạm Thị Thu

PhamTThu

Phạm Thị Thu là một thí sinh cũ trong Ai là triệu phú, xuất hiện vào ngày 6 tháng 5, 2014. Cô đã được cư dân mạng phong là "Thánh nhọ chuẩn". Bởi lẽ, dù phải sử dụng tới 3 sự trợ giúp - Gọi điện thoại cho người thân, 50:50 và Hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, cô vẫn không chọn được đáp án đúng và trả lời sai ở câu hỏi số 8.

Đặc biệt, trong phần trợ giúp cuối cùng, cô đã nghe theo ý kiến của 100% khán giả nhưng vẫn phải ngậm ngùi dừng cuộc chơi và sau đó, thời lượng phát sóng vào ngày hôm đó cũng đã hết. Phần thưởng của thí sinh này là 2.000.000 đồng.

Xem thêm tại bài viết Phạm Thị Thu!

Video nổi bật

VTV3 Ai là triệu phú 23 6 2020 S16E21 Số đầu tiên có khán giả - WWTBAM Vietnam

Ngày 23/6/2020 - Số đầu tiên có khán giả